Mái xếp – giải pháp thiết thực cho việc kinh doanh nhà hàng

Mái xếp hiện nay đang trở nên rất phổ biến. Việc lắp đặt mái xếp sẽ cho phép bạn thêm một hương vị độc đáo làm thay đổi đáng kể sự xuất hiện. Từ việc bảo vệ che nắng mưa, cho đến cấu trúc thẩm mỹ của cảnh quan. Mái xếp chính là giải pháp thiết thực cho việc kinh doanh nhà hàng. quà tặng doanh nghiệp

Mái xếp được sử dụng phổ biến không chỉ tại các hồ bơi, nhà để xe, sân trường học mà các nhà hàng, quán cafe sân vườn cũng là những nơi bạn có thể dễ dàng bắt gặp loại mái che này

Một chút nhìn lại?

Những giàn che đầu tiên được sử dụng vào thời Đế chế La Mã, được thực hiện một chức năng khá hạn chế -được giữ bằng dây leo để không bị rơi xuống. Tất nhiên, chúng không khác nhau về độ tinh xảo và thẩm mỹ đặc biệt lắm, chủ yếu là để che nắng mưa.

Hiện nay những mái xếp như vậy được sử dụng rộng rãi hơn rất nhiều nên thường xuyên xuất hiện trong các dự án thiết kế khác nhau. Đặc biệt, giàn che bắt đầu được sử dụng trong việc xây dựng các nhà hàng, và nhiều loại vật liệu được sử dụng để sản xuất chúng. Ngoài gỗ truyền thống, bạn cũng có thể tìm thấy các yếu tố kim loại rèn.

Mái xếp che sân thượng có thể được sử dụng cho mục đích kinh doanh rất hiệu quả

Mục đích của mái xếp trong kiến ​​trúc

Những quán cà phê và quầy bar gần đây đã trở nên khá phổ biến. Nhiều người ghi nhận tính linh hoạt của chúng, cho phép mở rộng đáng kể phạm vi ứng dụng tiềm năng của chúng:

  • Trước hết, một mái che cho nhà hàng được sử dụng để bảo vệ khỏi tia nắng mặt trời.
  • Ngoài mục đích trực tiếp, giàn che còn có chức năng trang trí, giúp nhà hàng hoặc quán bar trở nên trang nhã hơn.
  • Những cấu trúc này có thể hoạt động như một loại giá đỡ cho cây leo.
  • Việc sử dụng giàn che cho phép bạn chia khu vực của nhà hàng thành hai phòng Một sẽ được đặt bên ngoài cửa của cơ sở, và thứ hai sẽ được đặt bên ngoài ngoài trời, nơi có sân thượng mùa hè.

Ứng dụng trong xây dựng quán cà phê và nhà hàng

Giàn che nắng cho quán cà phê và nhà hàng có thể có nhiều loại. Chúng là một giải pháp rất có lợi nhuận, bởi vì sân thượng mở của quán cà phê thu hút những người mua tiềm năng muốn dành thời gian giải trí của họ không phải trong những căn phòng ngột ngạt mà ở ngoài trời. Bạt mái xếp cho phép bạn thưởng thức cà phê yêu thích và các món ăn tuyệt vời mà không cần lo lắng về mưa nhẹ hay thời tiết khắc nghiệt khác.

Như vậy, mái xếp lượn sóng quán cà phê trên phố thực hiện một lúc hai chức năng quan trọng:

  • Bảo vệ du khách khỏi lượng mưa và ánh nắng mặt trời thiêu đốt.
  • Với sự giúp đỡ của họ, bạn có thể có được một không gian với bầu không khí nhất định, được những người yêu thích giải trí ngoài trời đánh giá cao.

Mái xếp  là sự kết hợp giữa tính thực tế và sự tinh tế

Các thiết kế nhà hàng khác nhau, điều này phải được tính đến khi chọn một giàn che. Nếu sân thượng mùa hè, nơi khách đến là một không gian riêng biệt, thì các cấu trúc tự do là phù hợp nhất. Những giàn che này có đế bằng gỗ với hai mặt dốc và có mái che.

Có một biến thể của cấu trúc được gắn trực tiếp vào mặt tiền của tòa nhà. Một tán cây ngoài trời như vậy được sử dụng chủ yếu trong các quán cà phê nhỏ mùa hè, nơi đường phố là một phần lãnh thổ của tổ chức. Khách hàng ngồi thoải mái trên ghế sofa hoặc ghế ở lối vào cơ sở, và một tán cây nhỏ bảo vệ họ khỏi tia nắng mặt trời và mưa phùn.

Công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau về giàn che hiện đại, đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho các nhà hàng, quán bar và quán cà phê. Chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm diện tích của thành phẩm, bao bì và vật liệu sản xuất được lựa chọn.

Quý khách có nhu cầu quan tâm sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi xin gọi tới số máy: 0937 802 548 để được hỗ trợ tốt nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *